0978.008.055

Hướng dẫn thi công lắp đặt hồ bơi ( Tiến Cường Phát cung cấp thiết bị hồ bơi )

Nhiều khách hàng có suy nghĩ xây dựng, lắp đặt thiết bị cho hồ bơi không khó, không đòi hỏi thợ phải có tay nghề cao. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm vì việc xây dựng, lắp đặt đúng kĩ thuật ban đầu của hồ  hồ bơi rất quan trong. Nó ảnh hưởng rất lớn đến việc sử dụng sau này của hồ bơi.

Để đảm bảo cho hồ bơi, bể bơi hoạt động hiệu quả và ổn định ngoài việc phải có bản vẽ thiết kế cụ thể thì nhà thầu thi công bể bơi phải nắm vững quy trình thi công lắp đặt hồ bơi, bể bơi phải được đặt lên hàng đầu. Tiến Cường Phát  chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thiết bị bể bơi, thi công xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam và các khu vực miền Trung….

Tiến Cường Phát  sẽ tư vấn giúp bạn từng bước trong Quy trình kỹ thuật thi công xây dựng hồ bơi và lắp đặt thiết bị hồ bơi một cách chi tiết nhất, giúp Quý khách tự tin hơn khi quyết định xây dựng hồ bơi kinh doanh hoặc giải trí tại gia đình.

Tiến Cường Phát  – đơn vị Cung cấp thiết bị hồ bơi giá rẻ tại Đà Nẵng

Khi có tất cả các thông tin và yêu cầu của khách hàng, các kĩ sư  công ty Tiến Cường Phát  sẽ trực tiếp khảo sát hiện trường và  tư vấn cụ thể về thiết kế hồ, phương án thi công và thiết bị hồ bơi cho khách hàng. Sau khi tư vấn trực tiếp xong chúng tôi sẽ lên kế hoạch thiết kế, báo giá chi tiết từng hạng mục gửi đến quý khách hàng . Sau đó nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ kí hợp đồng trọn gói hay từng hạng mục riệng biệt và bắt đầu tiến hành thi công ….

Tiến hành  thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị hồ bơi:

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng thi công

Phát quang cây cối xung quanh khu vực thi công bể bơi, đảm bảo tính thẩm mỹ trước và sau khi xây dựng.

Cắm mốc, xác định vị trí chính xác của hồ bơi, sử dụng vôi hoặc sơn chuyên dụng để phác thảo, đánh dấu.

Máy múc sẽ được huy động đến vị trí bạn đã yêu cầu xây dựng để tiến hành nạo vét, đào đất.

Bước 2: Đào móng theo kích thước và theo phạm vi thi công

Đào đất theo hính dáng bể bơi đã thống nhất từ trước trong bản vẽ thi công. Thời gian hoàn thành tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng của bể bơi có thể là vài tiếng hoặc vài ngày. Móng có vững, hồ bơi mới bền, cũng giống như thi công nhà ở vậy.

Bước 3: Đổ bê tông lót đáy bể

Quy trình thi công, lắp đặt hồ bơi không thể thiếu bước này vì nó quyết định tuổi thọ của bể bơi trong tương lai. Lợi ích là hạn chế các rủi ro như sụt lún, nứt vỡ, rò rỉ khi sử dụng. Người thợ sẽ dùng hỗn hợp bê tông đã trộn sẳn rải đều và trực tiếp xuống đáy hồ với độ dày vừa phải. Thời gian thực hiện khoảng 1 ngày trước khi bắt đầu làm những công việc khác.

Bước 4: Đan sắt đáy bể bơi, lắp ván khuôn đáy, kết hợp đặt ống thu đáy bể bơi

Muốn tăng khả năng kéo của dầm bê tông và tạo ra sức kết cấu chắc nhất, không bị ảnh hưởng từ ngoại cảnh, chúng tôi sử dụng thêm các cốt thép ở bên trong. Tiếp theo, tiến hành lắp ván khuôn đáy và đặt ống thu đáy bể bơi. Đây là 2 hạng mục mang tính sống còn không thể thờ ơ khi thực hiện quy trình lắp đặt, thi công hồ bơi. Đường ống nước có nhiệm vụ cung cấp đầu vào hoặc đầu ra cho nước trong bể bơi

Bê tông cốt thép sẽ bao phủ toàn bộ cả phần đáy và thành bể bơi tạo nên một khung sườn chắc chắn, kiên cố. Thời gian thực hiện: Từ 1 – 3 ngày.

Bước 5: Đổ bê tông đáy bể bơi

Sau khi đã có cốt thép, tiến hành đổ lại bê tông thêm một lần nữa. Khéo léo và thận trọng hết sức đó là tiêu chí của chúng tôi khi tiến hành đổ bê tông vì nó quyết định đến cả tính thẩm mỹ và chất lượng của hồ bơi. Đổ bê tông liền mạch, không ngắt quãng, dung dịch có tỷ lệ trộn vừa phải, chỉ tiến hành thực hiện khi thời tiết đẹp. Kết quả tạo ra các khối bê tông kiên cố, đẹp mắt không có nhược điểm. Thời gian thực hiện khoảng 2 ngày.

Bước 6: Đan sắt thành bể bơi, đặt ống chờ xuyên thành, đi các ống ghen điện và lắp đặt ván khuôn

Sau khi đan sắt dưới đáy, ta tiếp tục đan xung quanh thành để tạo ra sự liên kết vững chắc toàn bộ. Đặt ống chờ xuyên thành để tiện lợi hơn trong việc sử dụng nguồn  nước về sau. Đi các ống ghen điện giúp cho công việc vận hành các thiết bị một cách dễ dàng và an toàn. Lắp đặt ván khuôn cũng giống như đan sắt, tạo nên một kết cấu chắc chắn và bền bỉ nhất cho bể bơi.

Bước 7: Đổ bê tông thành hồ bơi, chú ý không làm ảnh hướng đến ống xuyên thành và đường ghen điện đặt âm.

Quy trình thi công, lắp đặt hồ bơi muốn đạt hiệu quả tốt nhất phải luôn coi trọng khu vực thành bể. Đổ bê tông thành để tạo thành một khối hoàn chỉnh. Khi đổ luôn thận trọng với các vị trí ống đã lắp sẵn và ghen điện đặt âm bên trong. Cẩn thận sẽ giúp tránh được rủi ro vỡ đường ống và giật điện nguy hiểm khi sử dụng.

Bước 8: Đan sắt, lắp dựng ván khuôn rãnh thoát tràn, kết hợp đặt thiết bị thu tràn

Đan sắt lại với nhau và lắp đựng ván khuôn rãnh thoát tràn, thiết bị thu tràn không phải là việc thừa. Lợi ích của công việc này là tránh lãng phí nguồn nước trong quá trình bơi lội.

Bước 9: Tô trát hoàn thiện trong bể, lắp dựng hệ thống bể bơi và phòng máy

Khi bê tông đã chết và vững chắc, nhân viên công ty sẽ tiếp tục thực hiện giai đoạn chống thấm, trang trí trong quy trình thi công, lắp đặt hồ bơi. Chống thấm bằng công nghệ hiện đại và các vật liệu chất lượng. Chống thấm có tác dụng tránh sự thất thoát, rò rỉ nước lãng phí và kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bể bơi. Tiến hành lắp đặt hệ thống bể bơi và phòng máy để điều khiển bể bơi linh hoạt, tiện lợi về sau.

Bước 10: Lắp đặt hoàn thiện mặt bằng cho công tác làm sàn xung quanh bể bơi

Trang trí, lắp đặt bể bơi theo yêu cầu của khách hàng bằng việc trang trí thành, lối đi, đáy hồ và xung quanh hồ bơi.

Bước 11: Đấu nối hệ thống bình lọc vào phòng thiết bị

Lắp đặt các thiết bị quan trọng trong phòng máy để vận hành như hệ thống lọc tuần hoàn. Công dụng để tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, rêu tảo, đem đến chất lượng nguồn nước trong sạch, an toàn cho người sử dụng. Thời gian thực hiện từ 1 đến 2 ngày.

Nhà phân phối Thiết bị hồ bơi, bể bơi Tiến Cường Phát

Bước 12: Ốp lát gạch đáy bể và thành bể, kết hợp lắp dựng thang bể bơi, các đầu trả nước, đầu hút vệ sinh, đèn bể bơi…

Ốp lát theo yêu cầu của khách hàng đó là nguyên tắc chúng tôi luôn ghi nhớ khi thực hiện quy trình thi công, lắp đặt hồ bơi. Sử dụng những loại gạch chất lượng, thẩm mỹ đẹp và an toàn với người sử dụng như gạch mosaic, gạch men xanh, đá ốp hồ bơi như đá mài bóng xanh rêu, đá sọc dưa mài hone, đá granite đen…

Lắp đặt Thang bể bơi, đầu trả nước, đầu hút vệ sinh, đèn bơi bơi sẽ được trang bị đầy đủ tạo nên sự đầy đủ và sang trọng, cuốn hút đặc biệt cho bể bơi.

Bước 13: Hoàn thiện sàn đi lại xung quanh bể, ngâm nước test thử hệ thống trong bể

Vệ sinh toàn bộ bề mặt bể một cách sạch sẽ, đổ nước để kiếm tra hoạt động của các thiết bị và khả năng chống thấm. Kiểm tra, hoàn thiện ở mức tốt nhất trước khi bàn giao cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên lành nghề của Hưng Gia Bình đảm bảo sẽ thực hiện tốt công việc này mang đến một bể bơi hoàn hảo như mong muốn của bạn.

Bước 14: Xử lý hóa chất để đạt yêu cầu trước khi đưa vào sử dụng

Cuối cùng, cũng giống như mọi hồ bơi khác, chúng tôi sẽ xử lý bằng hóa chất bể bơi để chắc chắn tiêu diệt toàn bộ vị khuẩn gây hại trước khi đưa vào sử dụng. Công việc này vô cùng quan trọng, tạo nên một môi trường bơi lội sạch và an toàn, thoải mái cho tất cả mọi người.

Đây là bước bắt buộc trong quá trình thi công bể bơi chuyên nghiệp, khi thực hiện bước này cần phải người sử dụng hóa chất có kinh nghiệm, thực hiện đúng quy trình và cẩn thận.

Bước 15: Kiểm tra, vận hành và bàn giao hồ bơi cho quý khách hàng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công xây dựng hồ bơi và lắp đặt thiết bị bể bơi. Công ty Hưng Gia Bình chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một giải pháp toàn diện về thi công xây dựng hồ bơi và lắp đặt thiết bị xử lý nước hồ bơi, đáp ứng được một cách tốt nhất những yêu cầu khó tính nhất của Quý khách hàng.

Thiết kế , Cung cấp thiết bị, thi công xây dựng Hồ bơi, Bể bơi

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn – thiết kế – thi công xây dựng hồ bơi và lắp đặt thiết bị hồ bơi, bể bơi gia đình, xin vui lòng liên hệ:

——————– THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ ———————

Công ty TNHH DV -TM -KT TIẾN CƯỜNG PHÁT

Địa chỉ : K119 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline : 0978 008 055 ( Zalo)

Web : http://tiencuongphat.com